Sunday, July 5, 2009

The Rain that Shines

wow.. Ang init sobra.. di pa ba tagulan??

umuulan naman lage, pero kadalasan ang init.. minsan pa nga, nagsuot ako ng long sleeves, xe umuulan nung maga.. pag out ko sa opis.. grabe ang init. muka tuloy akong tanga. naka long sleeves sa tirik na araw..


madami din nagkakasakit sa pabagong bagong panahon..

anjan na ang usong usong AH1N1 Virus..

Grabe. kala ko mga mayayaman lang matatamaan nun. dahil di naman kame nangingibang bansa.
Thanks God. di pa kami nagkakasakit.



sabi ng mga experto, ganun talaga daw, kasama sa climate change ang paglabas ng mga bagong saket.
dahil na din un sa global warning..


napansin ko lang. tuwing aalis ako ng maga around 6am.. napapansin ko ung mga building sa ortigas napapaligidan ng dark fog.. un ay kapag sa malayo plang nakikita.. dun ko napansin na maxado na talagang pulluted ng ang bansa natin.. di ko alam kung anu ginagawa ng government na pinas. pagawa ng pagawa ng mga daanan.. di naman inaaus ung mga daan.

Sa simula lang magaling. anu kaya gagawin ng susunod na administrasyon ntin??/


geh na... napalayo na kwento ko.. haha.. This is my 1st msge in my blog.. hope you enjoy my topic.

No comments:

Post a Comment